Ngày: 10-06-2018 - Lượt xem: 1204

Quà tặng từ lâu đã được dùng để biểu hiện tình cảm giữa con người với những gì họ yêu thương. Là mối quan hệ đặc trưng gắn bó và xây dựng tình cảm lâu dài của người tặng và người được nhận. Hiện nay, các sản phẩm quà tặng trở nên hấp dẫn hơn, các dòng sản phẩm này được khai thác đối đa tính năng của nó, như việc 1 cục Pin sạc dự phòng thông thường giờ đây được tích hợp thêm chức năng đèn pin và có thể chống nước.

Quà tặng không chỉ có thêm nhiều chức năng mà còn có thêm nhiều ý nghĩa hơn nữa. Ngoài việc duy trì mối quan hệ giữa 2 bên mà quà tặng còn góp phần PR đáng kể trong phương án Marketing của doanh nghiệp, là một trong những hình thức tiếp cận và gây hứng thú cho khách hàng, buộc họ phải biết đến sản phẩm và tăng mức độ mua hàng thêm 50% so với mức ban đầu.

Đặt quà tặng bên cạnh hàng hóa của doanh nghiệp bạn sẽ giúp thu hút khách hàng đến với sản phẩm của bạn trong số rất nhiều các nhà cung cấp khác. Họ có thể chấp nhận dùng thử sản phẩm nếu doanh nghiệp có kèm theo quà tặng.

Các sản phẩm thường được sử dụng tặng quà theo mô hình này là: đồ công nghệ nhỏ, khăn tắm, sản phẩm muỗng, chén, đồ trang trí,..

Nhưng tại sao bạn nên tặng quà, thậm chí là đặt quà để tặng khách hàng thay vì sử dụng quà có sẵn trong công ty hay giảm giá sản phẩm. Cùng xem 2 chia sẻ sau đây:

  • Trong 1 số trường hợp, việc tặng thêm cho khách hàng 1 sản phẩm cùng loại sẽ bị khách hàng hiểu nhầm rằng họ đang phải trả tiền cho 2 sản phẩm. Trường hợp này chỉ nên diễn ra khi doanh nghiệp muốn giải quyết hàng tồn hoặc cho dùng thử sản phẩm mới.
  • Trường hợp thứ 2 là khi doanh nghiệp giảm giá sản phẩm, người tiêu dùng vốn tâm lí lo ngại có thể hiểu rằng bạn chỉ đang tăng giá và hạ giá lại mà thôi. Như vậy món quà tặng sẽ có thể được chấp nhận hoặc không chấp nhận tùy mỗi người và mỗi trường hợp cụ thể.

Nhưng đây là lí do tại sao bạn nên đặt làm riêng quà tặng từ một công ty quà tặng doanh nghiệp.

  1. Quà tặng in logo của doanh nghiệp, được khách hàng sử dụng nhiều lần ngay cả khi khách hàng đã dùng xong sản phẩm của bạn.

Việc này giúp logo doanh nghiệp luôn hiện hữu trước mặt khách hàng, khiến họ không quên được bạn và nghĩ ngay đến bạn nếu muốn mua 1 sản phẩm nào đó thuộc ngành hàng của bạn.

Ngoài ra, tấn suất sử dụng các loại quà tặng được Giftbrand nguyên cứu là rất nhiều lần/ngày. Việc này sẽ gióp phần quảng cáo rộng hơn đến tệp khách hàng tiềm năng của bạn.

       2. Quà tặng doanh nghiệp có thể được doanh nghiệp bán kèm theo

Điều này có hơi ít trường hợp sảy ra nhưng không phải ngoại lệ. Một số các khách hàng lớn như hãng xe, hãng máy bay, khách sạn quốc tế có được lượng khách hàng sẵn sàng bỏ ra số tiền gấp đôi để mua 1 sản phẩm nào đó được chính hãng bán ra có in logo của đơn vị đó. Điều này thật sự tuyệt vời vì doanh nghiệp vừa được PR miễn phí, vừa tăng được doanh thu bán hàng và duy trì mức độ gắn kết hài lòng của khách hàng với doanh nghiệp.

 
1
Cung cấp quà tặng tựu trường như ba lo, bóp viết,...
QUÀ TẶNG MÙA TỰU TRƯỜNG
2
Địa chỉ may đồng phục giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo
MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - TP HCM
3
Khẩu trang vải giúp tiết kiệm chi phí và an toàn hơn khi sử dụng. Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp thì mỗi người nên trang bị cho mình một chiếc...
MAY KHẨU TRANG VẢI CHẤT LƯỢNG
5
Những món quà ý nghĩa và thiết thực trong mùa mưa.
MÙA MƯA TẶNG QUÀ GÌ LÀ HỢP LÝ?
Chat qua facebook