Ngày: 25-05-2019 - Lượt xem: 510

Quà Tặng Mạ Vàng–Gắn Kết Tình Bằng Hữu

1. Mạ Vàng phật Di Lặc, Đức Mẹ Quán Thế Âm

a. Phật Di Lặc

- Đức Phật Di Lặc là biểu tượng cho sự vui vẻ, an lạc, may mắn và hạnh phúc. Là hình tượng tôn kính trong Phong Thủy, mà khi chưng bày trong nhà sẽ mang lại rất nhiều điều tốt lành cho gia chủ, gia đạo…

- Trong nghệ thuật tranh tượng của Phật giáo, Đức Phật Di Lặc thường được mô tả theo một hình thức hết sức đặc biệt với cái bụng thật lớn và cái miệng cười thật tươi để nói lên rằng:

"Bụng trống năng dung, dung những điều khó dung trong thiên hạ
Miệng lớn hay cười, cười những việc khó cười trong thế gian."

- Nụ cười của Đức Phật Di Lặc là nụ cười hoan hỷ bất diệt, tâm hồn của Đức Phật Di Lặc là tâm hồn bao dung không bờ bến. Và không ai nhìn vào hình tượng của Ngài mà không cảm thấy lòng mình trở nên thanh thản.

b. Đức Mẹ Quán Thế Âm Bồ Tát

- Tất cả các pháp thế gian cũng như xuất thế gian phải lấy Phật Pháp làm gốc bởi Phật Pháp chính là đạo giải thoát khỏi khổ đau. Trong thế giới tâm linh thì Đạo Phật chi phối phần lớn tư tưởng tôn giáo các quốc gia Á Đông như Ấn Độ, Trung Quốc, Việt Nam. Phật Pháp Vô Biên tức là đạo pháp của Phật có công năng mạnh mẽ trên tất thảy mọi thứ.

- Trong Đạo Phật thì Đức Mẹ Quan Thế Âm Bồ Tát, người chuyên cứu hoá chúng sinh lầm than. Ngài có tâm nguyện từ bi lắng nghe mọi khổ đau của chúng sinh và cứu độ hết thảy, nên gọi là Quán Thế Âm. Tượng của ngài thường dùng trong Phong Thủy để chế hoá hung khí, đem lại bình an, giải trừ tai ách cho gia chủ. Người tượng chưng cho sự từ bi, hỷ xả, và sự bình

- Trong nghệ thuật tranh tượng của Phật giáo, Đức Mẹ Quán Thế Âm được biết đến với tay trái cầm bình cam lồ, tay phải cầm cành dương liễu, người tưới khắp thế gian để phổ độ chúng sanh:


 

"Cành dương hóa hiện cõi nhân thiên

Cam lồ nước mát giải nghiệp duyên

Thần thông vi diệu ngời công hạnh

Cứu vớt nhân sinh tục lụy phiền.."

2. Mạ Vàng Phượng Hoàng


- Chim phượng hoàng thường được mô tả có đầu gà, hàm én, cổ rắn, lưng rùa, đuôi cá với năm màu và cao sáu thước. Nó tượng trưng cho sáu vật chất mà ngày nay có thể hiểu nôm na như sau: đầu là bầu trời, mắt là Mặt trời, lưng là Mặt trăng, cánh là gió, chân là đất và đuôi là các hành tinh. Lông của nó đại diện cho màu sắc của ngũ hành (đen, trắng, đỏ, xanh và vàng).

- Trong văn hoá phương Đông nói chung và Phong Thủy nói riêng, con phượng có ý nghĩa rất đặc biệt và sánh ngang với rồng. Nó là con vật linh thiêng nằm trong bộ Tứ Linh, tượng trưng cho hoàng hậu, người mẹ. Phượng còn là biểu tượng của tâm linh phương Đông với ý nghĩa sức mạnh siêu phàm huyền bí.

- Phượng đại diện cho quẻ Ly, mang lại Dương khí, sự quật khởi, ý chí, công danh, tài lộc và quyền lực. Phượng mạ vàng mang nguyên khí Kim, trong vận 8 là cát khí đem lại sự may mắn về danh tiếng, tình duyên, tài lộc..

- Nên : Bày trong phòng khách, trên bàn làm việc, bàn học. Tiếp khí cho các cát tinh Nhất Bạch, Lục Bạch, Cửu Tử. Trấn áp hung khí và âm khí…

- Tránh : Bày nơi ô uế, đặt trong bếp, nhà vệ sinh, đặt trong giường ngủ.

3. Thuyền Buồm Mạ Vàng

- Thuyền buồm các doanh nhân còn tượng trưng cho “Gió” với ý nghĩa làm việc gì cũng “thuận buồm xuôi gió”, các cuộc giao dịch làm ăn luôn được tốt đẹp. Chính vì vậy các thương nhân Việt Nam rất thích hình ảnh này và thường chọn nó làm logo hoặc đồ mô hình thuyền để trên bàn làm việc, trang trí phòng khách cho hợp với phong thuỷ.

- Thuyền buồm doanh nhân chính là biểu tượng cho khát vọng cháy bỏng của con người luôn muôn vươn tới thành công, mọi việc được “thuận buồm xuôi gió”. Đây là những món quà bất kỳ doanh nhân nào cũng ưa thích


 

“Sinh ý hung long thông tứ hải

Tài nguyên mậu thịnh đạt tam giang ”

 

4. Mạ Vàng Tranh Cha

- Trên trái đất này không có món quà nào ngọt ngào bằng tình yêu thương của người cha, người bố cho con mình.

“Nguyện xin đất rộng trời cao

Cho cha khỏe mạnh mãi còn với con.”

- Cả đời cha vì con mà không quản khó nhọc. Càng lớn, chúng ta lại càng ngại ngùng thể hiện tình cảm với cha mẹ, những cái ôm hôn, những lời hỏi thăm hay những món quà dần vơi đi. Chính vì thế mừng thọ cha, mừng thọ bố là dịp để chúng ta thể hiện tình yêu thương, đền đáp công ơn dành cho bố, người đã hi sinh cả cuộc đời cho chúng ta. Vậy nên một bức tranh mừng thọ cha sẽ giúp bạn thể hiện tình yêu thương, lòng hiếu thảo, sự biết ơn của mình đối với những hy sinh đó. Và chắc chắn người cha, người bố của bạn khi nhận được món quà này từ đứa con thân yêu của mình sẽ rất cảm động, hạnh phúc vì đã nuôi dạy đứa con mình trưởng thành. Đó chính là trái chin ngọt ngào nhất của mỗi bậc làm cha mẹ.

- Hình ảnh người cha đang lái đò thể hiện bao nỗi vất vả, dãi dầu mưa nắng, vất vả làm trụ cột gia đình để kiếm cái ăn cái mặc cho đàn con, cả đời hy sinh thầm lặng tất cả để cho đàn con được ấm no, hạnh phúc. Không chỉ là lời tri ân, bức tranh này còn nhắc nhở mỗi đứa con về trách nhiệm của mình đối với công lao dưỡng dục của cha mẹ. Đừng lo lắng nhiều vì bức tranh này có thể hợp làm quà mừng cha trong mọi dịp mừng tuổi. Tranh mừng thọ cha sẽ là một điều tự nhiên và ý nghĩa nhất để bạn gửi đến người cha vĩ đại với lời cảm ơn chân thành nhất. 

5. Mạ Vàng Mã

- Tranh vẽ tám ngựa còn được cho là bắt nguồn từ điển tích “Bát tuấn đồ” kể về tám conngựa của Mục Vương bên Trung Quốc, là vị vua thứ năm của nhà Chu.


“Bát tuấn” (tám con ngựa) có tên Xích Ký, Đạo Ly, Bạch Mã, Du Luân, Sơn Tử, Cừ Hoàng, Hoa Lư và Duyên Nhĩ. Tương truyền, cỗ xe tám ngựa của Mục Vương đã chở nhà vua rong ruổi khắp đất nước để xem xét dân tình thế thái.

Chu Mục Vương được hậu thế tôn vinh là minh quân bởi ông đã có công giúp cho nhà Chu hưng thịnh trở lại. Hình ảnh tám ngựa có lẽ trở nên nổi tiếng cũng một phần nhờ điển tích lịch sử ấy.

Tranh mã mạ vàng rất phù hợp với các doanh nghiệp, lẫn người chinh phục con đường quan lộ. Như vậy tết năm nay, bên cạnh lời chúc sức khoẻ bạn có thể gửi đến bạn bè, người thân, gia đình, đối tác bức tranh “Mã đáo thành công ” để cho một năm 2019-2020 đầy hứa hẹn


“Kỳ khai đắc thắng, mã đáo thành công”

6. Mạ Vàng Chiến Cơ

- Một chiếc chiến cơ mạ vàng dành tặng cho gia đình, bạn bè, người thân để cho thế hệ sau biết rằng ý chí kiên cường bất khuất không bao giờ đầu hàng trước số phận. Ý chí luôn cứng như thép dù lâm vào bao nhiêu cảnh khổ gặp rào cản là đạp đổ để bước tiếp. Tặng chiến cơ mạ vàng như một lời động viên, hy vọng doanh nghiệp đó luôn luôn cố gắng và phát triển ngành nghề của công ty mình ra khắp cả nước và cả thế giới.

- Lá cờ đỏ sao vàng in trên chiếc chiến cơ cho thấy công lao to lớn của vị lãnh tụ Cụ Hồ ra đi tìm đường cứu để mở một thời đại, một kỷ nguyên mới cho đất nước Việt Nam và dù người có ra đi mãi mãi nhưng người mãi sống trong tim mỗi công dân Việt Nam.


7. Mạ Vàng Kỷ Niệm Chương

- Đối với bất kỳ doanh nghiệp trên khắp cả nước thì đối tác chính là yếu tố quyết định sự bền vững, tổn tại và phát triển lớn mạnh sau này của doanh nghiệp đó. Chính vì điều đó trong mỗi lần họp mặt, trong các sự kiện quan trong của công ty tổ chức, không thể thiếu những món quà ý nghĩa, sang trọng để tạo nên những mối quan hệ bền vững và thân thiết. Quà tặng doanh nghiệp -  kỷ niệm chương sẽ là sự kết nối quan trọng cho mọi sự hợp tác hai bên.

- Không chỉ những món quà đắt tiền thì mới sang trọng, mà phải biết sở thích, tích cách đối tác, đề chọn món quà phù hợp với mối quan hệ giữa hai bên cũng như là vị trí xã hội của người được nhận.


- Và khi làm việc với đối tác, hầu hết họ đều là những người lãnh đạo, là các công ty. Do đó, nghệ thuật tặng quà ở đây chính là cần tuân thủ các nguyên tắc của nghi thức kinh doanh, nghĩa là tặng những món quà có tính chất trang trí hay vật dụng liên quan đến công việc… Quà tặng kỷ niệm chương sẽ thay doanh nghiệp bạn bày tỏ những thành ý này.

8. Bình Thủy Tinh Điêu Khắc Hoa Văn Mạ Vàng

- Bình mạ vàng thủy tinh có kiểu dáng sang trọng được thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại. Bình được gia công trang trí mạ vàng thật tỉ mỉ, đắp nổi hoa cổ điển rất đẹp mắt, phối màu trang nhã và thanh cao mang phong thái quý tộc giúp tôn lên giá trị sản phẩm, cho không gian nhà thêm đẳng cấp và tinh tế.


Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM DV QC Quang Hưng Gifts

Địa Chỉ : 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Liên hệ: Mr Nguyễn Anh - Số điện thoại : 0908 792 466

Email: Luongnguyenanh@yahoo.com

-Sự Thành Công Của Bạn Là Niềm Hạnh Phúc Và Sự Vinh Hạnh Của Công Ty Chúng Tôi -

---

 

1
Cung cấp quà tặng tựu trường như ba lo, bóp viết,...
QUÀ TẶNG MÙA TỰU TRƯỜNG
2
Địa chỉ may đồng phục giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo
MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - TP HCM
3
Khẩu trang vải giúp tiết kiệm chi phí và an toàn hơn khi sử dụng. Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp thì mỗi người nên trang bị cho mình một chiếc...
MAY KHẨU TRANG VẢI CHẤT LƯỢNG
5
Những món quà ý nghĩa và thiết thực trong mùa mưa.
MÙA MƯA TẶNG QUÀ GÌ LÀ HỢP LÝ?
Chat qua facebook