Ngày: 08-06-2019 - Lượt xem: 908

Công Ty TNHH MTV TM QC Quang Hưng

Quà Tặng Doanh Nghiệp

I. Quà Tặng

- Quà tặng là một thứ gì đó (dạng vật thể hoặc phi vật thể) được trao cho một người một cách tự nguyện và không có tính chất trao đổi. Quà tặng thường được dùng để làm cho người nhận được nó hạnh phúc, hoặc thể hiện sự trân trọng, kính trọng của người tặng quà đối với người nhận. Quà tặng cũng có thể biểu hiện lòng biết ơn của người tặng quà đối với người nhận vì những điều mà người được tặng quà đã làm cho họ trong quá khứ.

- Quà tặng thường được trao ở trong những trường hợp phổ biến sau:

  • Thể hiện của tình bạn hoặc tình yêu.
  • Thể hiện lòng biết hơn, sự cảm ơn.
  • Thể hiện sự hiếu thảo.
  • Chia sẻ giúp đỡ về tiền bạc.
  • Giúp những người không may mắn.
  • Tặng quà lưu niệm khi đi du lịch.
  • Chúc mừng hoặc tặng vào các ngày đặc biệt trong năm: sinh nhật, đám cưới, giáng sinh, năm mới, ngày kỷ niệm, ngày lễ tôn giáo.

- Món quà được tặng phụ thuộc rất nhiều vào mối quan hệ giữa người trao và người nhận, sở thích của người nhận, ý nghĩa của trường hợp tặng quà đó, văn hóa tặng quà của mỗi đất nước, mỗi tôn giáo cũng khác nhau. Mỗi khu vực, mỗi nước lại có những văn hóa gói quà khác nhau, tuy vậy, phổ biến nhất là việc gói bằng giấy cứng kèm theo một tờ giấy nhỏ ghi tên người nhận và lời chúc mừng.

II. Quà Tặng Dành Cho Doanh Nghiệp

a. Tìm hiểu

- Quan niệm xưa, nhiều người cho rằng quà tặng doanh nghiệp là một hình thức hối lộ hay biếu xén. Tuy nhiên, đấy là những suy nghĩ sai lệch, không đúng đắn làm nhiều người e ngại và thiếu tôn trọng. Bởi lẽ những người đó vẫn không hiểu quà tặng doanh nghiệp là văn hóa tặng quà – chăm sóc khách hàng – tri ân doanh nghiệp của các công ty kinh doanh hiện nay.

- Thường thì những tặng phẩm sẽ được chăm chút, tỉ mỉ, chuẩn bị kỹ lưỡng và mang đậm dấu ấn, màu sắc riêng của doanh nghiệp. Đối tượng nhận quà tặng doanh nghiệp cũng khá đa dạng. Đó có thể là quà tri ân đối tác, khách hàng,quà cảm ơn, kên thưởng, tôn vinh thành tích, mừng khai trương, dùng làm quà sinh nhật, nhớ ơn thầy cô, tổng kết của một năm học hoặc làm việc,… Tóm lại, không có một quy tắc, khuôn khổ nào bó buộc hoặc gò bó lên quà tặng doanh nghiệp. đơn giản ta có thể tặng rất nhiều loại vật phẩm nhưng ta có đủ tỉnh táo để chọn món quà thích hợp với đối tượng mình muốn tặng hay không thì đó mới quan trọng và cần được lưu ý nhiều.

b. Lợi ích

- Tặng quà là một cơ hội tốt để doanh nghiệp bày tỏ tấm lòng tri ân của mình tới những đối tác quan trọng, khách hàng thân thiết và nhân viên ưu tú. Bởi lẽ tâm lý con người luôn vui vẻ và phấn khởi khi được nhận những món quà, một lời khen, một kỷ niệm chương đơn giản sau một thời gian dài cố găng làm việc. Việc sử dụng quà tặng doanh nghiệp sẽ giúp người nhận cảm thấy bản thân giữ một vai trò quan trọng đồng thời được quan tâm và chăm sóc tận tình. Từ đó, lấy được thiện cảm lâu dài và tạo được sự kết nối giữa doanh nghiệp với đối tác, khách hàng và nhân viên.

- Quà tặng doanh nghiệp là một phương thức PR - Marketing vô cùng khéo léo để công ty xây dựng hình ảnh, tăng độ uy tín và phát triển thương hiệu của mình. Các món quà được lựa chọn thường mang đậm dấu ấn riêng của công ty đồng thời đảm bảo tính thiết thực và hữu dụng trong một thời gian dài. Một số quà tặng doanh nghiệp dạng này phổ biến nhất có thể kể đến như: sản phẩm dùng thử, huy hiệu, đồng hồ, vật dụng nhỏ có in tên và logo công ty, bút bi, sổ tay hay hộp đựng namecard... 

C. Lưu ý

- Để tăng tính hiệu quả của quà tặng doanh nghiệp, cần phải lựa chọn phù hợp, vừa thỏa mãn mục đích của doanh nghiệp tặng, vừa tạo ấn tượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các nhân hoặc doanh nghiệp nhận. Như vậy để chọn được quà tặng phù hợp phải như thế nào? Sau đây là một số lưu ý nhỏ giúp lựa chọn được một món quà tặng doanh nghiệp có tính hiệu quả cao nhất trong kinh doanh.

+ Lựa chọn quà tặng tương thích với dịp tặng: Mỗi khi tặng quà, doanh nghiệp hường tặng vào một dịp nhất định. Tùy vào dịp tặng quà có thể lựa chọn món quà tặng phù hợp nhất. Ví dụ như dịp lễ Tết có thể tặng quà bánh, bộ tách trà, bánh mứt, cây cảnh … cho khách hàng hoặc đối tác.

+ Lựa chọn món quà tặng phải thật ý nghĩa, và phù hợp với thời điểm và địa vị người nhận. Một món quà tặng mang nhiều ý nghĩa sẽ tạo được thiện cảm tốt đối với cá nhân hoặc doanh nghiệp được nhận quà.

Hy vọng bài viết trên đây có thể giúp bạn hiểu thêm về quà tặng doanh nghiệp. Để biết thêm chi tiết các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cũng như được hỗ trợ tư vấn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp, xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến quà tặng doanh nghiệp Quang Hưng – đơn vị chuyên sản xuất, cung cấp các sản phẩm quà tặng doanh nghiệp chất lượng. Với phương châm uy tín, chuyên nghiệp, quà tặng doanh nghiệp Quang Hưng  sẽ mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng. Cảm ơn đã theo dõi bài viết “Quà tặng doanh nghiệp”.

  • Một số sản phẩm quà tặng doanh nghiệp của công ty:

- Quà tặng doanh nghiệp phổ thông.

- Quà tặng doanh nghiệp cao cấp.

- Quà tặng công nghệ.

- Quà tặng khuyến mãi.

- Quà tặng gia dụng.

- Quà tặng dịp lễ.

Mọi thông tin chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH TM DV QC Quang Hưng Gifts

Địa Chỉ : 102 Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TPHCM

Liên hệ: Mr Nguyễn Anh - Số điện thoại : 0908 792 466

Email: Luongnguyenanh@yahoo.com

-Sự Thành Công Của Bạn Là Niềm Hạnh Phúc Và Sự Vinh Hạnh Của Công Ty Chúng Tôi -

---

 

1
Cung cấp quà tặng tựu trường như ba lo, bóp viết,...
QUÀ TẶNG MÙA TỰU TRƯỜNG
2
Địa chỉ may đồng phục giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo
MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - TP HCM
3
Khẩu trang vải giúp tiết kiệm chi phí và an toàn hơn khi sử dụng. Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp thì mỗi người nên trang bị cho mình một chiếc...
MAY KHẨU TRANG VẢI CHẤT LƯỢNG
5
Những món quà ý nghĩa và thiết thực trong mùa mưa.
MÙA MƯA TẶNG QUÀ GÌ LÀ HỢP LÝ?
Chat qua facebook