Ngày: 04-07-2021 - Lượt xem: 308

Hiện nay đồng phục đã trở thành một sản phẩm marketing vô cùng phổ biến và có hiệu quả. Áo đồng phục có thể dùng cho mọi đối tượng, mọi loại hình doanh nghiệp, từ công ty thương mại cho đến công ty xây dựng. Đặc biệt là các công ty làm ở lĩnh vực vận tải và các app công nghệ như mẫu áo xanh là cây của Grab hay Gojek, áo xanh của Baemin hoặc màu áo cam đặc trưng của Shopee.

Áo đồng phục Grab

Marketing bằng đồng phục là một kênh quảng cáo rẻ mà hiệu quả lại rất cao. Tuy nhiên bạn cũng cần tìm một địa chỉ uy tín để may đồng phục mới tiết kiệm được thời gian và tiền bạc.

Để có một chiếc áo đồng phục như ý phải trải qua rất nhiều giao đoạn như lên ý tưởng thiết kế áo, chọn kiểu áo, chọn chất liệu vải phù hợp với nhu cầu của mình. Đây là cả một quá trình dài vì vậy bạn cần có một "người" đồng hành hỗ trợ bạn trong suốt quá trình này. Với tư cách là một công ty đã tồn tại hơn 10 năm trong ngành may mặc Quang Hưng tin chắc chúng tôi có thể trở thành người đồng hành tốt nhất cho bạn. Đảm bảo đảm bảo chất lượng và giá thành "rẻ" cho bạn. 

Áo sơ mi

Áo thun

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những bộ đồng phụ GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG NHẤT!

 

1
Cung cấp quà tặng tựu trường như ba lo, bóp viết,...
QUÀ TẶNG MÙA TỰU TRƯỜNG
2
Khẩu trang vải giúp tiết kiệm chi phí và an toàn hơn khi sử dụng. Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp thì mỗi người nên trang bị cho mình một chiếc...
MAY KHẨU TRANG VẢI CHẤT LƯỢNG
4
Những món quà ý nghĩa và thiết thực trong mùa mưa.
MÙA MƯA TẶNG QUÀ GÌ LÀ HỢP LÝ?
5
Công Ty Quang Hưng Gifts - Chuyên cung cấp quà tặng phục vụ các sự kiện quảng cáo thương hiệu. Mẫu mã đa dạng, sản phẩm tùy chọn, đảm bảo chất lượng, bền...
Quà Tặng Doanh Nghiệp | Tại TP.HCM
Chat qua facebook