Ngày: 10-06-2018 - Lượt xem: 1255

Khác với những cây bút thông thường, bút ký cao cấp thiết kế công phu, ấn tượng, độc đáo khiến bạn thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì vậy, từ lâu bút ký cao cấp đã là món quà tặng phổ biến mang rất nhiều ý nghĩa khó ai có thể chối từ.

Bút ký cao cấp là gì? Vì sao bút ký cao cấp được sử dụng nhiều làm quà tặng?

Bút ký cao cấp được thiết kế rất công phu, từng chi tiết, đường nét đều thể hiện nét tinh tế, tinh xảo của cây bút. Ngoài ra, chất liệu chính để làm bút ký cao cấp vẫn là những nguyên liệu cao cấp, thậm chí có giá trị rất cao nên có giá trị lớn, thể hiện đẳng cấp của thương hiệu trên nắp bút ký cao cấp, chứ không không đơn thuần là cây bút viết bình thường. Thậm chí, bút ký cao cấp còn thể hiện địa vị, danh thế của người sở hữu bút. Vì thế bút ký từ lâu đã là món quà tặng ý nghĩa các doanh nghiệp/đơn vị thường gửi tới khách hàng, đối tác của mình.

Hình ảnh có liên quan       Hình ảnh có liên quan
Thể hiện sự đẳng cấp: Một cây bút ký cao cấp được làm từ nguyên liệu tốt, thiết kế đẹp, tinh tế, mẫu mã hiện đại, sang trọng sẽ tôn vinh giá trị, vị trí của  khách hàng/doanh nghiệp/tổ chức.Tại sao các doanh ng
hiệp/đơn vị/sếp lại lựa chọn những cây bút ký cao cấp để mang bên mình?

Thể hiện niềm tự hào với bạn bè, đồng nghiệp: Đặc biệt khi bút ký cao cấp là tặng phẩm, món quà của đơn vị/doanh nghiệp lớn, có tên tuổi… tặng cho cá nhân/tập thể.

Tiện lợi, mang đến giá trị sử dụng cao: Bút ký không chỉ có ý nghĩa thương hiệu mà còn mang  đến giá trị sử dụng lớn, tiện dụng trong nhiều trường hợp. Đặc biệt trong các cuộc họp, diễn thuyết quan trọng… một cây bút ký cao cấp chắc chắn sẽ thể hiện sự chuyên nghiệp của người sử dụng bút ký.

Truyền tải thông điệp truyền thông: Bút ký quảng cáo thường được sử dụng làm quà tặng, vật kỷ niệm nên mang ý nghĩa truyền thông lớn khi trên bút ký có logo, tên thương hiệu của doanh nghiệp/đơn vị.

Tăng khả năng nhận diện thương hiệu: Giúp hình ảnh, màu sắc thương hiệu dễ dàng định vị trong tâm trí khách hàng, đối tác.   

 Hình ảnh có liên quan

Xu hướng thiết kế bút ký đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Có rất nhiều các mẫu thiết kế bút ký cho bạn lựa chọn, tuy nhiên mẫu thiết kế được ưa chuộng nhất vẫn là các thiết kế cao cấp của Toàn cầu Gifts, không chỉ thể hiện sự tinh tế, đẳng cấp mà còn toát lên nét sang trọng trong từng nét mực.

Bạn có thể tham khảo một số mẫu thiết kế bút ký cao cấp tại đây: Chèn link sản phẩm hoặc hình ảnh sản phẩm của công ty.

Địa chỉ đặt hàng bút ký cao cấp, giá cả hợp lý

Chỉ những cơ sở sản xuất bút ký lâu năm, có kinh nghiệm mới có thể làm ra những cây bút ký hoàn hảo nhất. Với hơn 17 năm kinh nghiệm, Toàn cầu Gifts là một trong những đơn vị làm bút ký cao cấp với số lượng lớn, cam kết:

  • Không sử dụng phôi máy mà dùng phôi đúc tay từ những người thợ lâu năm sử dụng kéo thủ công, mang đến sự tỉ mỉ, chính xác về kiểu dáng, mẫu mã cho bút ký.
  • 100% bút ký sản xuất không bị biến hình, biến dạng, thay đổi màu sắc, kích thước, giống y như bản demo đã được duyệt.
  • Nguyên liệu cao cấp, mực in chất lượng, giúp bút ký bền bỉ với thời gian.
  • Chính sách bảo hành, đổi trả nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Bút kim loại bút ký cao cấp b802 Bút kim loại quà tặng bút

Công ty TNHH MTV TM QC QUANG HƯNG đang là địa chỉ làm bút ký uy tín nhất hiện nay được khách hàng đánh giá rất cao. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt bút ký làm kỷ niệm, quà tặng hoặc vật dụng cho chính doanh nghiệp mình liên hệ ngay thông tin dưới đây để được hưởng ưu đãi giảm giá và tư vấn cụ thể:

1
Cung cấp quà tặng tựu trường như ba lo, bóp viết,...
QUÀ TẶNG MÙA TỰU TRƯỜNG
2
Địa chỉ may đồng phục giá cả phải chăng chất lượng đảm bảo
MAY ĐỒNG PHỤC GIÁ RẺ - CHẤT LƯỢNG - TP HCM
3
Khẩu trang vải giúp tiết kiệm chi phí và an toàn hơn khi sử dụng. Trong bối cảnh dịch bệnh ngày càng phức tạp thì mỗi người nên trang bị cho mình một chiếc...
MAY KHẨU TRANG VẢI CHẤT LƯỢNG
5
Những món quà ý nghĩa và thiết thực trong mùa mưa.
MÙA MƯA TẶNG QUÀ GÌ LÀ HỢP LÝ?
Chat qua facebook